Chương trình tiếng trung giao tiếp sẽ giúp học viên:
– Rèn luyện 4 kỹ năng: Giúp học viên phát triển đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và đặc biệt chú trọng đến kỹ năng nghe – nói. Nắm vững cách phát âm của tiếng Trung.
– Giàu kiến thức thực tiễn: Học viên luyện tập thực tế nhiều hơn và nhanh chóng thành thạo giao tiếp các chủ đề cơ bản trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó còn giúp học viên hiểu thêm về văn hóa Trung Quốc, từ đó ứng dụng của sử dụng tiếng Trung trong các tình huống thực tế 1 cách tự nhiên.
– Phương pháp học mới : Trung tâm tiếng trung Alvar áp dụng các phương pháp học trên cả máy tính, điện thoại với nhiều dạng bài tập phong phú. Học viên có thể sử dụng điện thoại để ôn tập bài cũ và làm bài tập ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.
– Đập tan nỗi sợ CHỮ HÁN: Học viên có thể đánh chữ và nhận mặt chữ Hán trên điện thoại ngay trong giờ học và ôn luyện chữ Hán hàng ngày.

Buổi 1:
– Giới thiệu về chương trình đào tạo, phương pháp học trên lớp và tự học ở nhà.
– Học hệ thống phiên âm tiếng trung (thanh mẫu, vận mẫu và thanh điệu – phần 1)
Buổi 2:
– Học hệ thống phiên âm tiếng trung (thanh mẫu, vận mẫu và thanh điệu – phần 2)
– Kết hợp kiến thức của buổi 1 và buổi 2 để luyện ngữ âm.
Buổi 3:
– Học hệ thống phiên âm tiếng trung (thanh mẫu, vận mẫu và thanh điệu – phần 3)
– Ôn tập và tổng hợp kiến thức của phần ngữ âm trong tiếng Hán.
– Hướng dẫn cài bộ gõ tiếng Trung trên điện thoại và cách sử dụng.
Buổi 4 đến buổi 13:
– Chuẩn hóa phát âm
– Học về các cấu trúc ngữ pháp cơ bản nhất để nói đúng ngữ pháp, nghe hiểu nhanh.
– Thực hành luyện phản xạ giao tiếp tiếng Trung theo các chủ đề thực tế cuộc sống hàng ngày, luyện tập phản xạ 4 kĩ năng nghe, nói, đọc việt, chú trọng kĩ năng nghe nói.
– Thực hành dịch các câu nói giao tiếp đơn giản từ tiếng Việt sang tiếng Trung và từ tiếng Trung sang tiếng Việt

Buổi 14 và 15:
– Tổng hợp và hệ thống lại toàn bộ ngữ pháp và từ vựng của Mustong Quyển 1.
– Làm các bài luyện tập nghe, nói, đọc, viết giúp học viên nắm vững toàn bộ kiến thức đã học.
Buổi 16:
– Học viên làm bài kiểm tra chất lượng để đánh giá lại toàn bộ quá trình học.